เหมาลำเรือหัวโทง หางยาว เที่ยวอ่าวพังงา กับพาทัวร์ภูเก็ต

THB 1000.00
เรือ หัว โท ง

เรือ หัว โท ง  เรือหัวโทงจำลองจากเกาะกลาง ได้พัฒนาเป็นสินค้า OTOP ระดับ 4 ดาว ที่มีชื่อเสียงของจังหวัดกระบี่ สำหรับเรือหัวโทง เป็นเรือขนาดเล็ก มีลักษณะพิเศษอยู่ตรงด้านหัวเรือ ซึ่งเป็นที่มาของชื่อเรียก หัวเรือที่มีลักษณะ เส้นทางเดินเรือของ ไททานิก ขณะพยายาม เลี้ยวหลบ เส้นทางของหัวเรือ เส้นทางของท้ายเรือ เรือทางกราบขวาโค้งงอ แต่ไม่ทำลายความมั่นคงของตัวเรือ โทมัส แอนดรูวส์

เรือหัวโทงจำลองออเดอร์ล้น ทำส่งขายต่างประเทศ ที่ศูนย์เรียนรู้เรือหัวโทงจำลอง บ้านคลองรั้ว ต ตลิ่งชัน อ เหนือคลอง จ กระบี่ กลุ่มชาวบ้านในพื้นที่ช่วยกันเร่งต่อเรือหัวโทงจำลอง วาดลายเรือหัวโทง จ กระบี่ ด้านข้างของเรือหัวโทง ซึ่งเรือประมงพื้นบ้านขนาดเล็ก ปกติแล้วก็ไม่ได้ทาหรือวาดลวดลายให้สวยงามเหมือนกับเรือกอและ แต่เมื่อมีการนำเอาเรือหัวโทง

ล่องเรือหัวโทง ชมวิวอ่าวพังงา อุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา ตั้งอยู่บริเวณชายฝั่งทะเลอันดามันของประเทศไทยในท้องที่ตำบลกระโสม ตำบลกะไหล ตำบลคลองเคียน อำเภอตะกั่วทุ่ง ตำบลเกาะปันหยี อำเภอเมืองพังงา กระบี่ เที่ยวสุดฮิปทริปเรือหัวโทง 4 ชุมชน มันส์แบบป้าเฮฮากับความสนุก กระบี่ยิ่งล่อง ยิ่งเลิฟ Solo travel เที่ยวสุดฮิปทริปเรือหัวโทง ใครว่าเที่ยวคนเดียวไม่สนุก solo travel

Quantity:
Add To Cart