Skip to product information
1 of 1

คํา ถาม คํา ตอบ

คอร์ดเพลง คำตอบ Safeplanet

คอร์ดเพลง คำตอบ Safeplanet

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

คํา ถาม คํา ตอบ

คอร์ดเพลง คำตอบ Safeplanet คํา ถาม คํา ตอบ คำถาม “How are you?” เก่าแล้ว มาเรียนรู้วิธีถามแบบอื่นและวิธีตอบที่น่าสนใจยิ่งกว่าเดิม ในการสื่อสารภาษาอังกฤษ แน่นอนว่าคุณคงเคยได้ยินคำทักทาย “How are you?” งั้น How are you คืออะไร คําสุภาษิต200คํา คําตอบใน Viva ช่วยให้พนักงานได้รับคําตอบสําหรับคําถาม เชื่อมต่อกับผู้เชี่ยวชาญในสาระสําคัญ และเพิ่มการเรียนรู้โดยรวมของพวกเขา หมายเหตุ: คําตอบใน Viva จําเป็นต้องมีแผนการบริการความรู้ Viva

คําสุภาษิต200คํา มีคำตอบ 4 คำตอบ สำหรับข้อความแต่ละประโยค คือ ไม่จริง จริงบางครั้ง ค่อนข้างจริง จริงมาก โปรดคลิกเลือกในช่องที่ท่านคิดว่าตรงกับตัวท่านมากที่สุด นอนไม่หลับเพราะคิดมากหรือกังวลใจ ไม่จริง จริงบางครั้ง

คําขวัญสั้นๆ 20 คำถาม คำตอบ ความรู้รอบตัว · 1) ตอบ – ลมสลาตัน · 2) ตอบ – ปางมารวิชัย · 3) ตอบ – อินโดนีเซีย · 4) ตอบ – ลิขิต · 5) ตอบ – สมอง · 6) ตอบ - 1,500 กิโลกรัม · 7) ตอบ แบบประเมินนี้เป็นประโยคที่มีข้อความเกี่ยวข้องกับอารมณ์ ความรู้สึกที่แสดงออกในลักษณะต่างๆ แม้ว่าบาง ประโยคอาจไม่ตรงกับที่ท่านเป็นอยู่ก็ตาม ขอให้ท่านเลือกคำตอบ ที่ตรงกับตัวท่านมากที่สุด

View full details